Ads 468x60px

ANTHANHCOM

TỰ "CÀI ĐẶT" MÁY VI TÍNH BẰNG MỘT PHÍM "ENTER".

Hiện nay chúng tôi có đĩa AutoGhost chạy tốt trên hầu hết các máy tính để bàn, Laptop.

Gồm:
- Windows XP sp3 full.
- Drivers full.
- Windows media player 11.
- K - lite Codec 321(Xem hầu hết các định dạng Video)
- MS Office 2003
- Bộ gõ Unikey 4.0
- Hỗ trợ đầy đủ các fonts: VN, TCVN3, Unicode.
- Tiện ích Tiếng Việt.
- FoxitReader( Đọc tập tin PDF).
- Internet Download Manager 5.20 ( Hỗ trợ tăng tốc Download).
- Yahoo messenger 9 VN.
- USB disk security (Trình chống virus USB)
- Điều khiển USB (USBdisable)
- Và nhiều tiện ích khác.

Tất cả chỉ trong một đĩa CD(chất lượng cao).

Thao tác phục hồi Window rất đơn giản.
Chỉ cần nhấn phím "Enter" là xong.
Người chưa biết nhiều về máy tính cũng có thể thực hiện được.

Khách hàng có nhu cầu sử dụng hãy đến:
Số 359 tổ 15, kênh 4a, Tân Hiệp A, Tân Hiệp, Kiên Giang để mua đĩa gốc. Hoặc gởi Mail cho chúng tôi, chúng tôi sẽ gởi đĩa đến tận nơi.

Đặc biệt
Chúng tôi có nhận thiết kế bản AutoGhost trên ổ đĩa cứng, trên CD, DVD theo ý khách hàng với giá ưu đãi. Hướng dẫn sử dụng. Khách hàng có thể tự khôi phục máy tính của mình với một thao tác đơn giản.

AnThanhCom Hân hạnh được phục vụ!